phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí hot nhất năm 2020

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay thì không khó để tìm cho mình một phần mềm học tiếng Anh phù hợp với trình độ cũng như khả năng tài chính của mình. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 6 phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí hot nhất năm 2020, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! 

Lợi ích của việc tự học tiếng Anh

Tự học tiếng Anh ngày càng trở nên hot, được đông đảo người học lựa chọn bởi nó mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích. 

Nếu như học tiếng Anh tại trung tâm bạn sẽ mất thời gian di chuyển giữa thời tiết nắng nóng, đông người để có thể bon chen đến lớp thì việc tự học tiếng Anh online thông qua các phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vì bạn có thể học bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào nếu bạn muốn. Đồng thời thì tự học tiếng Anh giao tiếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, bạn không mất một khoản chi phí nào cho việc học phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí

Việc bạn lựa chọn học tiếng Anh thông qua các phần mềm học suất học tập. Bởi thay vì lướt web, lướt facebook các bạn có thể thay thế bằng việc lựa chọn lướt các phần mềm tự học tiếng Anh để học tập tốt hơn. Với những bước nhỏ như này nhưng đã phần nào cải thiện đáng kể trình độ tiếng Anh của mình đây ạ. 

Vui và tăng động lực học tập: Một trong những lý do lựa chọn phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp đó học tập thông qua các ứng dụng này thường lồng ghép kết hợp cá trò chơi vào học tập, tạo nên sự thoải mái, tạo cảm hứng và động lực học tập tốt hơn, chứ không gượng ép, gò bó như việc học tập trên lớp.

Phần mềm học tiếng Anh Elsa 

Phần mềm học tiếng Anh
Phần mềm Elsa học giao tiếp tiếng Anh

 

Phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp đầu tiên phải kể đến là Elsa.  Đây là một trong những phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí đầu tiên được người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Elsa Pro thì bạn phải trả phí theo tháng nhưng chi phí hằng tháng 2.50 Usd/ tháng 

Việc giao tiếp tiếng Anh muốn tiến bộ lên được thì bạn cần phải học cách phát âm chuẩn. Trong Elsa sẽ có phần hướng dẫn các bạn phát âm chuẩn như người bản xứ, với các từ vựng đơn giản, phong phú về chủ đề và có chọn lọc thì đây sẽ là một ứng dụng phù hợp với rất nhiều người có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp. 

Phần mềm Nativox

Phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tiếp theo không kém cạnh phần mềm Elsa đó là phần mềm Nativox. Trước hết đối với phần mềm này bạn sẽ được dùng thử và sau đó sẽ phải trả phí hàng tháng. 

Thông thường trong luyện phát âm, giao tiếp tiếng Anh chúng ta thường bỏ qua phần ngữ điệu tiếng Anh thì đây sẽ là một phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí đã được nâng cấp các phương pháp dạy tiếng Anh dựa trên việc cải thiện ngữ điệu của người nói. 

Học tiếng Anh giao tiếp không chỉ đòi hỏi phát âm chuẩn, giao tiếp lưu loát mà bạn còn phải chú trọng cả ngữ điệu của nó đi kèm. Nhờ vào phần mềm này thì chính người học sẽ nghe hiểu được ngữ điệu của người Anh- Mỹ  từ đó cải thiện khả năng nói tiếng Anh của bạn tốt hơn. 

Phần mềm FluentU

Đây cũng là một trong số những phần mềm học tiếng Anh miễn phí được người dùng tin tưởng. Nó ban đầu cũng sẽ cho phép người dùng dùng thử, sau đó bạn sẽ phải trả phí hằng tháng. 

Đây là một phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí thông qua các video. 

FluentU hỗ trợ người học qua các video trên mạng xã hội, youtube, công cụ này giúp bạn lựa chọn những video có nội dung tốt có cả phụ đề để người học dễ hiểu, dễ nhớ…. 

Một ưu điểm nổi bật mà phần mềm này có được là nó sẽ tự động thống kê những video mà người học đã xem, phân tích và gợi những video liên quan để người học có thể dễ dàng sử dụng. 

FluentU có những đặc điểm nổi bật như sau: 

  •  Hỗ trợ người dùng phân loại video
  • Gợi ý video hữu ích
  • Cung cấp thông tin, phụ đề video
  • Tập hợp video đã xem, gợi ý video mới
  • Chi phí thấp

Phần mềm Converse

Phần mềm học tiếng Anh
Converse- Phần mềm tự học giao tiếp tiếng Anh

 

Converse được xem là một trong những phần mềm học tiếng Anh giao tiếp miễn phí. 

Ưu điểm của Converse không chỉ là app học tiếng Anh mà nó còn tạo cho người học bắt chước cách phát âm chuẩn các từ , cụm từ mà bạn muốn học. Do đó nếu có bắt gặp một từ, hay cụm từ nào mà bạn không chắc chắn về cách phát âm thì bạn có thể nghe và bắt chước cách phát âm giống như người bản xứ. 

TalkEnglish

Phần mềm tự học tiếng Anh
Phần mềm tự học giao tiếp tiếng Anh

 

Lựa chọn phần mềm học tiếng Anh giao tiếp miễn phí bạn không thể không lựa chọn TalkEnglish. Đây cũng là một trong những phần mềm học tiếng Anh online miễn phí  và sau đó $1.99 cho phiên bản bỏ quảng cáo, $4.99 cho phiên bản offline. 

Với hàng trăm bài học gồm các bài tập nghe, đọc hội thoại để giúp người học nâng cao và năng khả năng giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày. Bên cạnh đó ứng dụng này còn có cả tính năng ghi âm, sau khi nghe bạn có thể ghi âm và nghe lại để so sánh với những bản mẫu để từ đó để tăng khả năng phát âm của mình.

Apps4Speaking

Bạn đang lo lắng vì học tiếng Anh giao tiếp mà không có người đồng hành, vậy thì đây sẽ là người bạn đồng hành cũng giao tiếp tiếng Anh đối với mọi người. Thông qua phần mềm này người học có thể học tiếng Anh giao tiếp với các nhân vật trong ứng dụng như một cuộc hội thoại thực sự. 

Trên đây là những phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí hot nhất năm 2020. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những phần mềm học phù hợp nhất với mình để có thể phát huy hết khả năng ngoại ngữ của mình một cách hiệu quả. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam