Lưu ý cho thí sinh bảo lưu kết quả xét tốt THPT 2020

 

Đối với những thí sinh bảo lưu kết quả thi từ năm trước để xét công nhận tốt nghiệp THPT 2020, thí sinh cần lưu ý những vấn đề như sau:

Đăng ký học ngoại ngữ ngay tại đây để nắm giữ những cơ hội nghề nghiệp tốt trong tương lai

Bao luu ket qua
Bảo lưu kết quả xét tốt nghiệp THPT 2020

 

Các trường hợp được bảo lưu điểm để xét tốt nghiệp năm 2020

  • Điểm thi được bảo lưu như sau: Thí sinh dự thi đầy đủ các bài thi/môn thi của kỳ thi năm trước nhưng chưa tốt nghiệp THPT và không bị kỷ luật hủy kết quả thi thì được bảo lưu điểm thi của các bài thi hoặc môn thi thành phần của bài thi tổ hợp đạt từ 5,0 trở lên trong kỳ thi năm 2020 để xét công nhận tốt nghiệp. 
  • Điểm bảo lưu do sở GDĐT địa phương nơi thí sinh đã dự thi Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 xác nhận.

Lưu ý với thí sinh tự do 

  • Các thí sinh tự do dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT được chọn địa điểm nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại một trong các điểm đăng ký dự thi cho thí sinh tự do do các Sở Giáo dục và Đào tạo quy định nhưng phải dự thi tại Điểm thi mà các thí sinh đang học THPT của đơn vị đăng ký dự thi đó được dự thi theo quy định.
  • Thí sinh tự do dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT có học bạ theo chương trình nào phải đăng ký dự thi theo quy định của chương trình đó.
  • Thí sinh tự do bị mất bản chính học bạ THPT có nguyện vọng được dự thi năm 2020 phải có xác nhận lại bản sao học bạ được cấp, trên cơ sở đối chiếu với hồ sơ lưu của trường phổ thông nơi học lớp 12, hoặc căn cứ vào hồ sơ dự thi của các kỳ thi trước.
  • Riêng đối với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp không có học bạ THPT hoặc học bạ giáo dục thường xuyên cấp THPT đăng ký dự thi để lấy kết quả xét tuyển vào đại học, cao đẳng, trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên phải học và được công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa THPT theo quy định.

Trên đây là những lưu ý cho thí sinh bảo lưu kết quả xét nghiệm tốt nghiệp THPT 2020, các bạn thí sinh có thể tham khảo để nắm rõ các điều này. Chúc các em có một kỳ thi thực sự đạt kết quả cao như mình mong muốn. 

Nguồn: Sưu tầm 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam